Chính sách bảo hành, đổi trả Thiết bị vệ sinh
I. Chính sách bảo hành
Áp dụng cho các loại sản phẩm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, bồn tắm và các phụ kiện khác do công ty Phương Đông phân phối.
Thời gian bảo hành được tính sau khi xuất xưởng và bao gồm:
- Phần sứ (Bồn cầu, Chậu, Tiểu Nam, Két rượu): 10 năm
- Phụ kiện bên trong bồn cầu: 02 năm
- Phụ kiện bồn cầu điện tử: 01 năm
- Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm
- Bồn tắm massage và phụ kiện: 02 năm
- Máy sấy tay, máy xịt khử khuẩn: 02 năm
👉 Đối với công trình, dự án thì bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn. Các sản phẩm thuộc công trình, dự án đã được kích hoạt bảo hành ngay khi xuất kho nhà máy.
II. Điều kiện bảo hành
- Các sản phẩm được bảo hành đối với các lỗi thuộc về kỹ thuật sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận/chứng minh là quý khách đã mua hàng tại công ty Phương Đông.
- Trong trường hợp phải thay thế linh kiện, khách hàng vẫn phải thanh toán cho chi phí phụ tùng và vật tư liên kiện thay thế. Sửa chữa hoặc thay thế mới sẽ giữ nguyên thời hạn bảo hành đã cam kết.
III. Không bảo hành trong các trường hợp sau
- Không có hoặc làm mất Phiếu Bảo Hành/Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, tẩy xóa.
- Các sản phẩm do khách hàng tự tháo gỡ, sửa chữa, làm thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Các lỗi phát sinh do nguyên nhân bên ngoài như: môi trường, thời tiết, hóa chất ăn mòn, thiên tai, động đất, lũ lụt, sét đánh, do tác động cơ học (va đập, vỡ, xước), sử dụng sai cách…
- Không bảo hành sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, lắp đặt sai kỹ thuật, sử dụng sai mục đích.
- Sản phẩm không chính hãng hoặc không được phân phối bởi công ty Phương Đông.
- Các phụ kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Các trường hợp khác được nêu rõ trong Cataloge và tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
IV. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gửi đơn tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành.
Thông tin liên hệ:
- Hotline: 0913.466.569
- Email: phuongdong.gohome@gmail.com
Khi yêu cầu bảo hành, quý khách cần cung cấp:
- Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua và nơi mua.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sự cố.
- Gửi kèm hình ảnh (nếu có) để nhân viên bảo hành có thể hỗ trợ nhanh chóng.
👉 Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua:
- Hotline: 0913.466569 (Giờ hành chính)
- Email: phuongdong.gohome@gmail.com
Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận đóng góp ý kiến của quý khách để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ. Xin cảm ơn!
